ทำบุญวันเกิด

ในช่วงวัยเด็กของผม ทุก ๆ ปี ผมมักจะไปวัดกับครอบครัว ในวันเกิด เพื่อทำบุญวันเกิด

วัดป่า ที่ อ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ หรือจะเป็น วัดเงี้ยว ที่ยายผมชอบไปบ่อย ๆ

ทุกปี ๆ ๆ จนผมโต ขึ้น กลายเป็นว่าผมห่างวัดไปเรื่อย ๆ

พอเข้ากรุงเทพ ผมไม่มีโอกาสได้ไปวัดเลย

อยากจะไปทำบุญยังไม่รู้ว่าจะไปยังไงเสียด้วยซ้ำ

ไม่ควรจะเป็นแบบนี้เลย

Leave a Reply

