ตูน ขิง ลงตัวรักใหม่

นักร้องมาดเซอร์ ”ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน- อาทิวราห์ คงมาลัย” เคลียร์ที่ดินที่ร่วมกันซื้อกับอดีตคนเคยรัก ”ขิง – ทัศนพรรณ สิริสุขะ” ลงตัวแล้วไม่มีปัญหาอะไร สามารถพูดคุยกันได้ปกติ เปรยไม่รู้เรื่องข่าวอดีตแฟนจะแต่งงาน พร้อมอวยพรให้โชคดีกับรักครั้งใหม่ ฟุ้งความรักกับพิธีกรสาว ”ฝน – นันทกา วรวณิชชานันท์” ยังแฮปปี้กันเหมือนเดิม!!

 

           “ลงตัวแล้วครับ ต้องบอกก่อนมันเริ่มด้วยเจตนาดี ความรู้สึกดีๆ มันก็จบด้วยความรู้สึกดีๆก็ๆไม่มีอะไร ก็รับผิดชอบในส่วนของใครของมันก็ตามจริง ตอนนั้นสามารถพูดคุยกันได้ปกติ ก็มีคุยกันบ้าง เขาก็มีโทรมาปรึกษาเรื่องงาน เรื่องจะลงทุนธุรกิจใหม่ๆ”

           ฝนว่ายังไงบ้าง? ”เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็รู้ เขาเข้าใจ” พอถามต่อไปว่าตอนนี้สาวขิงกำลังดูใจหนุ่มคนใหม่อยู่ (มีเล่าให้ฟังมั้ย?) ” เล่า ก็เล่าให้ฟังครับ” (เป็นห่วงเขามั้ย?) ”ผมไม่เป็นห่วงเขานะ เขาเป็นผู้ใหญ่พอ ขิงเขาเป็นคนที่ละเอียด เขาคงดูของเขาระเอียดแล้วล่ะ เขาคงพลาดจากผมคนเดียว (หัวเราะ)”

           มีเตือนมีบอกเขามั้ย? ”ไม่นะ แล้วแต่เขา เขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา ก็เป็นห่วงกันในฐานะที่มีความรู้สึกดีๆกัน ผมถือว่าเขาก็ให้เกียรติผมเยอะแล้วนะที่เล่าให้ผมฟัง ก็ยินดีกับเขาด้วย ก็ขอให้โชคดีกับความรักครั้งใหม่ครับ” (มีข่าวว่าขิงกำลังจะแต่งงานแล้วด้วย?) ”อันนี้ไม่ทราบเลย เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย โห..เหรอครับนี่ผมเพิ่งรู้ นี่เป็นข่าวใหม่ของผมเลย ถ้าเขาจะมีความรักครั้งใหม่ก็ยินดี คืออยากจะลงหลักปักฐานอยากจะมีครอบครัว ผมรู้จักเขา ก็ขอให้เขาโชคดี ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก”

            ผู้สื่อข่าวแซวต่อไปว่าตอนนี้เห็นเข้า – ออก ที่ตึก อ.ส.ม.ท บ่อยมาก ความรักยังหวานเหมือนเดิมหรือเปล่า นักร้องหนุ่มหัวเราะก่อนตอบว่า

            ”เหมือนเดิม ปกติ ก็ค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ดีครับ ก็กำลังสนุกกับชีวิตทั้งในเรื่องแฟน เรื่องงานก็สนุก ช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีครับ”

ที่มา : mthai.com

Leave a Reply

